Làm chìa khóa xe Airblade uy tín tại Hà Nội


Chuyên làm chìa khóa xe airblade tại Hà Nội uy tín

Cơ sở sửa khóa của chúng tôi nhận làm chìa khóa xe airblade tận nơi giá ưu đãi tại Hà Nội.. Những ai sẽ thích đi dòng xe ga này. Các bạn nữ dù cũng khá hợp nhưng có lẽ dòng xe này chỉ có nam giới đi hợp lý hơn, xe vừa cao lại có kiểu dáng thể thao bắt mắt. Nếu bạn bị mất chìa khóa xe máy làm thế nào

HOTLINE 0914.504.281

làm chìa khóa xe airblade

làm chìa khóa xe airblade

Bạn có muốn sở hữu một chiếc chìa khóa vừa chuẩn lại gía rẻ, nếu bạn vào các hãng xe tôi cam đoan là không có giá ấy nhé. Vì vậy trước khi làm chìa khóa xe airblade hay bất cứ xe nào cũng nên tìm hiểu kĩ càng nhé

Trên thị trường có các dòng xe máy  Air blade từ năm 2007 đến nay, hàng nhập hay Việt Nam. tiêu chuẩn hay bản cao cấp, nếu trường hợp thông thường chỉ mất chìa khóa xe máy rất đơn giản và gọn nhẹ, thợ sửa khóa xe chỉ cần giũa chìa sao cho chuẩn và khớp khít là được ngay. Nếu bạn làm mất chìa khóa xe máy mà vẫn đậy nắp từ thì chúng tôi sẽ xử lý mất thời gian hơn chút. Vì chúng tôi còn đọc lại mã vạch từ và soa chép chìa khóa với mã từ như vậy.

Chị Mai Thu một nạn nhân làm mất chìa khóa chia sẻ “mình dắt xe vào hãng nhưngcó người bảo họ cũng đem ra chỗ thợ khóa làm lại chìa khóa xe máy .Thế là mình dắt xe ra ngoài luôn, ra ngoài làm có vài chục ngàn một chìa thôi, đỡ tốn kém”

Dịch vụ làm chìa khóa xe Airbalde cam kết

  1. Hàng phụ kiện sửa chữa kèm theo 100% chuẩn hãng
  2. Giá rẻ vô đối tại Hà Nội
  3. Nhanh chóng -nhiệt tình- có bảo hành dài hạn

-Ngoài nhận làm chìa khóa xe airblade  chúng tôi còn sửa khóa nhiều loại như: chuyên sửa khóa xe máy hà nội , sửa khóa két sắt các loại, sửa khóa cửa , sửa khóa ô tô, làm chìa khóa ô tô các loại.
Xem thêm: Làm lại chìa khóa xe vespa trong một nốt nhạc

Leave a Reply

